Thai Dating site 100% Free

Quick search

I am

seeking a

From

To

with photo

Search
Sign Up!

– Sign Up with –

“ฝรั่งรวย” หาที่ไหน ดูยังไง จีบยังไง

“ฝรั่งรวย” นับเป็นยอดปารถนาของสาวไทยหลายๆ คนและถือเป็นสุดยอดความสำเร็จอย่างหนึ่งของการหาสามีฝรั่งเลยทีเดียว แต่เราจะรู้ได้ยังไงละ ว่าฝรั่งคนไหนรวย หรือจน

เริ่มจากการตั้งคำถามแรกให้ถูกก่อน นั้นคือ จะหาฝรั่งรวยได้จากที่ไหน? แหล่งตามหาฝรั่งรวยแบ่งเป็นสอง

แหล่งหลักๆ หนึ่งคือในโลกของความจริง สองคือ ในโลกออนไลน์

ในโลกความจริง เราจะเจอฝรั่งรวยๆ ได้ตามย่านเศรษฐกิจ ที่พักหรูๆ ที่เที่ยวหรูๆ ดูเสื้อผ้าที่ใส่ นาฬิกา ของใช้แบรนด์เนม ลักษณะ มารยาท เหล่านี้ล้วนบ่งบอกฐานะได้
อย่าได้คิดว่าฝรั่งจะรวยทุกคน จริงอยู่ที่ว่าค่าเงินที่ต่างกันทำให้ค่าครองชีพต่างกัน และเมื่อนำเงินตราต่างประเทศมาแลกเป็นเงินไทย จะมีมากพอที่จะใช้ชีวิตในไทยได้อย่างสบาย แต่ใช่ว่าทุกประเทศตะวันตกจะมีค่าเงินสูงกว่าไทย หากเป็นอเมริกา ประเทศฝั่งยุโรป ก็ไว้ใจได้ แต่หากเป็นประเทศอื่นก็ต้องหาข้อมูลกันเอาเอง
สำหรับฝรั่งนั้นบางทีพ่อแม่รวย ก็ไม่ได้หมายถึงลูกจะรวย เพราะในสังคมฝรั่งจะแยกกระเป๋าใช้จ่ายกัน พออายุ 18 เด็กฝรั่งก็เริ่มออกหางานทำเลี้ยงดูตัวเอง ดังนั้นพ่อแม่รวย ก็ไม่ได้หมายถึงลูกจะรวยด้วย ในสังคมต่างประเทศลูกจะแยกบ้านอยู่กับพ่อแม่ และถ้าหากฝรั่งคนไหนบอกว่าอยู่กับครอบครัว นั้นก็แสดงให้เห็นอะไรบางอย่าง ฝรั่งบางคนอาจกินเงินบำนาญอย่างเดียวไม่ได้ทำงาน หรือไม่มีงานทำ

 

ฝรั่งรวย

 

แต่ทางแชทออนไลน์อาจดูได้ยากกว่า เพราะแต่ละคนก็คงเลือกแต่ด้านดีๆ มาโชว์ให้เห็น เลือกแต่สิ่งที่อยากให้คนอื่นเห็น ส่วนคำพูดอาจเชื่อถือได้ หรือไม่ได้ก็ต้องเป็นสิ่งที่อาศัยเวลาในการศึกษากันและกัน แต่สิ่งหนึ่งที่ใช่พิสูจน์ได้เมื่อเริ่มคบหากันแล้ว นั้นคือ “ความสามารถในการเปย์” เปย์หมายถึง การที่เขามาหาเราบ่อยๆ พาเราไปที่ดีๆ คอยดูแลค่าใช้จ่ายให้เรา ออกค่าเครื่องให้ไปหาเขา จัดที่พักดีๆ ให้ ดูแลค่าใช้จ่าย ยิ่งเปย์หนัก ยิ่งแสดงสถานะการเงินชัดเจน

หากเราเจอสายเปย์เข้าจริงๆ เรื่องต่อไปนี้ยิ่งสำคัญยิ่งกว่า นั้นคือการเข้าหาฝรั่งรวย มีหลายอย่างที่ต้องคำนึงถึง เช่นรสนิยม การวางตัว และความพร้อมที่จะเรียนรู้

อันดับแรกเราต้องปรับพื้นฐานความคิดของเราก่อนว่า มนุษย์เราต้องการดูแลเอาใจใส่ ไม่ว่าใครก็ตาม แม้โลกของเรากับโลกของเขาจะต่างกันมากมาย เขาอาจเป็นนักธุรกิจ นักธนาคาร ทำงานราชกาล นักตลาดหุ้น แต่ทุกคนหากต้องการสาวไทยแล้ว ต้องคาดหวังการดูแลเอาใจใส่ เพราะสาวไทยขึ้นชื่อเรื่องเหล่านี้เสมอมา
แต่อย่าได้ย่ามใจไป ในสายตาต่างชาติก็มีอคติต่อสาวไทยเช่นกัน และอคติเหล่านี้คือสิ่งที่สาวไทยต้องพิสูจน์ตัวเองให้เห็นเป็นอันดับแรก เช่น “เรื่องเงิน” ฝรั่งมักคิดว่าสาวไทยจะเข้ามาปลอกลอก เมื่อแต่งงานแล้วต้องดูแลพ่อแม่ฝ่ายหญิง ต้องสร้างบ้านใหม่ให้ ส่งเสียเลี้ยงดู จนมีคำกล่าวว่า แต่งกับสาวไทยเหมือนแต่งยกครัว ดังนั้นการคุยเรื่องเงินกับฝรั่งยิ่งต้องอาศัยศาสตร์ และศิลป์พอสมควร ดังนั้นหากรู้จักกันแรกๆ ต้องระวังการพูดคุยเรื่องเงินเป็นพิเศษ

สอง “ผู้หญิงไทยง่ายเกินไป” ดังนั้นจึงมีฝรั่งแบบที่ตั้งใจมาหาฟรีเซ็กส์ ฟรีไกด์ ในไทยอยู่เสมอผ่านทางโลกออนไลน์ อย่าตกเป็นเหยื่อถ้าคุณต้องการหารักแท้ เพราะหากฝรั่งดี มีความเป็นสุภาพบุรุษ มีความเคารพซึ่งกันและกัน ฝรั่งดีๆ อาจไม่ใช่ฝรั่งรวยเสมอไป แต่ถ้าคุณอยากห่างไกลจากฝรั่งที่สิ้นหวังที่ใครๆ ไม่เอา และฝรั่งดีๆ คงไม่หวังให้ผู้หญิงที่สิ้นหวังเข้ามาในชีวิต เพราะคงไม่มองหาคู่ชีวิตที่เป็นภาระ ฉะนั้น คุณเองก็ควรมีมาตรฐาน มีความจริงจัง เคารพตัวเอง อย่าให้เขาง่ายเกินไป พิสูจน์ใจกันทั้งสองฝ่าย คิดถึงตังเองเสมอเป็นตัวของตัวเอง เพราะนั้นคือเสน่ห์ของผู้หญิง เป็นตัวของตัวเอง ถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุด แม้คุณจะมีอาชีพขายหมูปิ้ง ก็ควรจะภูมิใจในอาชีพสุจริตของตัวเอง อย่าไปโกหกเพราะอาย คิดว่าฝรั่งรวย จะไม่สนใจ ดูถูก เพราะต่างชาตินั้นให้ความสำคัญกับการเคารพตัวเองมากกว่า

พัฒนาตัวเอง ถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้ และความมีรสนิยม ยิ่งหากฝรั่งรวยๆ ย่อมต้องมีรสนิยมดี หัดเสพสื่อฝรั่ง ฟังเพลงฝรั่ง สนใจในสิ่งที่อีกฝ่ายสนใจจะยิ่งสร้างพื้นที่สนทนาได้มายิ่งขึ้น เที่ยวให้เป็น เพื่อเข้าสังคม ตั้งแต่การดื่มกาแฟ ยันเข้าผับ เข้าบาร์ อย่าดีเกินไปจนดูน่าเบื่อ หากคุณเป็นสายรักสัตว์ มีสัตว์เลี้ยง ภาพลักษณะของคุณยิ่งดี ต้องหัดเที่ยวให้เป็น แต่ถ้าไม่ชอบเที่ยวก็ต้องหาข้อมูล การท่องเที่ยวไว้บ้าง เผื่อฝรั่งอยากมาเที่ยวไทย จะได้แนะนำได้ไม่เสียหน้า ที่ไหนพักดี ที่ไหนน่าสน หรืออาจจะลองลุยดูเองบ้าง อย่างน้อยๆ ให้พอมีทักษะติดตัวเอาไว้บ้าง

สรุปแล้ว ฝรั่งรวยสามารถพบเจอได้ ทั้งในย่านต่างๆ และในแชทออนไลน์เช่นกัน หากเจอฝรั่งตัวเป็นๆ จะดูว่าฝรั่งนั้นรวย หรือจนก็ดูได้จักการแต่งตัว รสนิยม แต่ทว่าหากในโลกออนไลน์ การแยกฝรั่งรวย หรือจน นั้นทำได้ยากกว่า แม้แต่การส่องข้อมูลในโชเซียลมีเดียเราก็จะยังเห็นแต่ในสิ่งที่เขาอยากให้เห็น ต้องใช้เวลาในการคบหาดูใจ ระวังอคติที่ฝรั่งมีต่อสาวไทย ระวังการพูดถึงเรื่องเงิน และอย่าง่ายเกินไป สุดท้ายคีย์เวิร์ดสำคัญในการจีบฝรั่งรวยก็คือ การเคารพตัวเอง เรียนรู้และพัฒนาตัวเอง ยิ่งต้องสังคมกับฝรั่งรวย ยิ่งต้องศึกษารสนิยม รู้ว่าสังคมเขาเป็นเช่นไร รู้ไว้ให้พออยู่ในสังคมเขาได้อย่างไม่ดูต้อยต่ำหรือไม่เวอร์​วังจนเกินไป

 

top